Quy trình tiến hành dịch vụ sửa điện Quận 5 của ANTSHOME
- Bước 1: ANTSHOME sẽ tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng cung cấp.
- Bước 2: Đề cử kỹ thuật viên gọi điện, mục đích là xác nhận công việc với phía khách hàng
Tại đây sẽ có 2 trường hợp được đưa ra:
+ Trường hợp 1: Nếu vấn đề khách hàng gặp phải khá đơn giản, thì nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ hướng dẫn khách hàng tự sửa qua điện thoại miễn phí.
+ Trường hợp 2: Nếu khách hàng không tự khắc phục hay sửa chữa được, nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn cách khắc phục sự cố tạm thời sau đó phía công ty sẽ cử người tới xem xét,tư vấn, báo giá sau đó đưa ra kế hoặc làm việc giữa 2 bên.
- Bước 3: Sau khi đi đến thỏa thuận phù hợp giữa 2 bên, nhân viên kỹ thuật sẽ bắt tay vào quá trình thực hiện. Toàn bộ thời gian làm việc sẽ diễn ra nhanh gọn, chất lượng, sạch sẽ, hài lòng khách hàng nhất.
Trong quá trình lắp đặt, sửa chữa nếu như có bất kỳ vấn đề gì xảy ra bên ngoài thỏa thuận được xây dựng từ đầu thì nhân viên kỹ thuật của ANTSHOME sẽ báo lại và làm theo sự đồng ý từ phía khách hàng.
- Bước 4: Tiến hành bàn giao công việc ngay khi công việc kết thúc. Lúc này hai bên sẽ bắt tay vào ký kết bảo hành. Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng công việc.
Luôn hoạt động theo phương châm: UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ từ khi thành lập tới nay dịch vụ sửa nước tại nhà ANTSHOME luôn lấy chữ tín đặt lên hàng đầu và cam kết đem lại sự phục vụ tốt nhất cho phía khách hàng. Công ty sẽ chỉ lấy tiền khi mà các thiết bị được lắp đặt sửa chữa đã hoạt động bình thường.
Ngoài ra, ANTSHOME luôn tận tâm phục vụ khách hàng suốt 24/24h mỗi ngày, làm việc cả ngày nghỉ, lễ, Tết nên bạn có thể gọi đến chúng tôi bất kỳ lúc nào nếu có nhu cầu.
Đặc biệt các sản phẩm, linh kiện chúng tôi dùng để thay thế lắp đặt cho khách hàng đều là chính hãng, có tem rõ ràng, các thiết bị sửa chữa được sử dụng đều chuyên nghiệp, an toàn, chất lượng.