
thay CB cháy làm tủ điện bốc mùi
Trợ Thủ Số 1 Cho Ngôi Nhà Bạn!
thay CB cháy làm tủ điện bốc mùi
Ngày 14/4/2021, Antshome tiếp nhận một ca sửa chữa đến từ anh Sinh, ở quận Bình Thạnh. Nhà anh Sinh bị chập điện nên gia đình anh rất quan ngại và mong muốn Antshome hỗ trợ càng sớm càng tốt. Hãy theo chân thợ Antshome khám phá cách xử lý công việc sửa chập này …
Ngày 20/4/2021, Antshome nhận được yêu cầu từ anh Linh, hiện đang sinh sống tại nhà riêng ở quận 8, về vấn đề hóa đơn tiền điện tăng cao. Hãy cùng tìm hiểu cách xử lý vấn đề của Antshome trong trường hợp này nhé! Tìm hiểu nhu cầu khách hàng Anh Linh gọi đến …
Ngày 20/4/2021, Antshome nhận được yêu cầu từ chị Nhung ở quận 5 để sửa rò rỉ đường ống nước nổi và chống thấm. Hãy cùng tìm hiểu cách Antshome chăm sóc khách hàng lần này nhé! Tìm hiểu yêu cầu khách hàng Chị Nhung hiện sinh sống cùng gia đình ở một khu tập …
Ngày 20/4/2021, Antshome nhận được yêu cầu từ anh Bình ở Gò Vấp về trường hợp nhà mất nước. Anh kiểm tra không thấy có thông báo cúp nước từ nhà cung cấp nên đã nghi ngờ đường ống nước nhà mình gặp sự cố. Hãy cùng tìm hiểu cách thợ Antshome xử lý “ca” …
Ngày 23/4/2021, Antshome nhận được yêu cầu từ chú Lục, hiện sinh sống ở nhà riêng tại quận 10, để thay bộ xả lavabo. Bộ xả lavabo nhà chú bị rò rỉ ở rốn xả nước khiến ảnh hưởng nhiều đến quá trình sinh hoạt của gia đình chú. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu …
Ngày 22/4/2021, Antshome tiếp nhận yêu cầu từ chị Lý để xử lý chống thấm nhà vệ sinh. Chị Lý hiện đang sinh sống tại nhà riêng ở quận 10. Hãy cùng tìm hiểu cách Antshome chăm sóc khách hàng lần này nhé! Tìm hiểu yêu cầu khách hàng Nhà chị Lý đã cũ. Chị …
Ngày 21/4/2021, Antshome tiếp nhận một ca xử lý chập điện của anh Tùng, hiện đang sinh sống tại nhà riêng ở Quận 10. Anh Tùng gặp trường hợp mất điện ở khu vực nhà bếp, ảnh hưởng đến sinh hoạt nên đã nhờ Antshome đến kiểm tra khẩn cấp. Hãy cùng tìm hiểu cách …
Ngày 20/5/2021, Antshome có nhận được yêu cầu từ chị Mai, ở Quận 5 để thay công tắc điện âm tường. Công tắc điện nhà chị Mai bị kẹt, không thể bật hoặc tắt nên phần bóng đèn tương ứng không thể dùng đến. Hãy cùng tìm hiểu cách Antshome chăm sóc khách hàng lần …
Ngày 17/4/2021, Antshome nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ anh Chiến ở Quận 7. CB nhà anh bị nhảy liên tục nhưng anh không rõ nguyên nhân từ đâu và anh muốn Antshome đến kiểm tra trong thời gian sớm nhất. Hãy cùng tìm hiểu cách Antshome chăm sóc khách hàng lần này nhé. …
Nhận thông báo khuyến mãi mỗi tháng ngay vào hộp thư
Giải pháp dẫn đầu trên thị trường cho các vấn đề sửa chữa điện nước, bảo trì lắp đặt nâng cấp thiết bị tại nhà, với phương châm: Uy Tín - Chất Lượng - Giá Rẻ.
Thương hiệu Antshome trực thuộc Công Ty Cổ Phần Hợp Long - Antshome
Trụ sở: Tầng 14, toà nhà HM Town 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3 TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0317147971
T2 - T6: 08am - 09pm
T7, CN, NGOÀI GIỜ: LIÊN HỆ
Trò chuyện cùng chuyên viên kĩ thuật chuyên nghiệp
CN1: 20/17 Nguyễn Cảnh Chân, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
CN2: 109/5 Đường số 6, P. Bình Trưng Tây, Q.2
CN3: 159/20A Đường Lê Văn Sỹ, P. 12, Q.3
CN4: 129F/101/154P, Bến Vân Đồn, P. 8, Q.4
CN5: 541/2A, Đường Nguyễn Trãi, P. 8, Q.5
CN6: 241/14B Nguyễn Văn Luông, P. 11, Q.6
CN7: 8A Đường số 3, P. Tân Phú, Q.7
CN8: 41C Trương Đình Hội, P. 16, Q.8
CN9: 5/8 Đường số 23, P. Bình Trưng Tây, Q.9
CN10: 651 Đội Cung, P. 8, Q.11
CN11: 298A Thạnh Xuân 14, P. Thạnh Xuân, Q.12
CN12: 398 Ngô Đức Kế, P. 12, Q. Bình Thạnh
CN13: 289 Đường số 57, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân
CN14: 78/12C Lê Văn Phan, P. Phú Thọ Hoà, Q.Tân Phú
CN15: 74/2A Đường Đỗ Tấn Phong, P. 9, Q. Phú Nhuận
CN16: 98C Đường C22, P. 12, Q.Tân Bình
CN17: 40/9B Đường Số 9, P. 16, Q. Gò Vấp
CN18: 18A/35 Đường Số 13, P. Linh Chiểu, Thủ Đức
Copyright 2021 Antshome.vn | Design by Milo Lam