Vào buổi trưa ngày 14/2/2022, khi thợ Antshome chuẩn bị nghỉ trưa thì có nhận một cuộc gọi khẩn cấp từ chị Thảo Nguyên về trường hợp rò rỉ nước. Thợ Antshome nghe xong đã tức tốc chạy đến để xử lý kịp thời cho nhà chị.
Để tìm hiểu chi tiết hơn cũng như quan sát những hình ảnh thi công thực tế thì hãy cùng Antshome tìm hiểu thêm nhé!

1. Thông tin tiếp nhận
Nhà chị Thảo Nguyên tọa lạc tại tòa nhà có địa chỉ là 584/xxx/1 Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TPHCM. Ngày 14/2/2022 chị có gọi cho Antshome về trường hợp hư hỏng của nhà mình.
Nhà chị bị rò rỉ nước từ tầng 1 của chung cư xuống tới nhà xe, tình trạng rò rỉ liên tục khiến chị Thảo Nguyên phải lo lắng không biết phải xử lý như thế nào.

Chị có lên mạng tìm hiểu và gọi cho nhiều đơn vị sửa chữa điện nước tại nhà để nhờ họ đến xử lý trước đó rồi. Tuy nhiên, khi họ đến thì chưa tìm ra được vị trí hư hỏng và cách xử lý.
Do đó, chị đã tiếp tục lên mạng tìm kiếm thợ và thông tin quảng cáo của Antshome. Lúc đầu chị cũng hoang mang, lo lắng vì sợ gặp lại trường hợp trên. Tuy nhiên, do nước rò rỉ nhiều nên chị quyết định tin tưởng thử một lần.

Sau khi nhận thông tin Antshome đã cho thợ sửa nước giỏi đến tận nơi khảo sát và tìm nguyên nhân. Khoảng vài phút khảo sát, thợ Antshome thấy ống nước trục của nhà chị bị xì, rỉ nước.

2. Kết thúc công việc
Sau 3 ngày xử lý với quy trình chuyên nghiệp, Antshome đã khắc phục triệt để tình trạng rò rỉ nước cho chị. Sau đó, thợ Antshome dọn dẹp vệ sinh tại vị trí xử lý và bàn giao thi công lại cho chị.
Sau thời gian sửa chữa chị Thảo Nguyên vô cùng hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ mà Antshome cung cấp. Antshome rất vui vì đã đồng hành sửa chữa cho gia đình chị và càng vui hơn khi được chị Nguyên tin tưởng lựa chọn.
3. Quy trình gọi thợ sửa chữa rò rỉ điện nước Antshome
Bước 1: Tiếp nhận thông tin
Tiếp nhận, lắng nghe thông tin về trường hợp hư hỏng mà khách hàng gọi về cho Antshome.
Bước 2: Trao đổi cụ thể qua Zalo
Sau khi đội ngũ chăm sóc khách hàng của Antshome nhận thông tin về sự cố hư hỏng nhà của bạn. Nhân viên sẽ yêu cầu bạn chụp hoặc quay một đoạn video tại chỗ đang bị rò rỉ.
– Việc làm này sẽ giúp thợ Antshome biết được chính xác vị trí hư hỏng, hiểu rõ mức độ nghiêm trọng của sự cố để báo lại cho bạn mức giá phí dịch vụ cụ thể.
– Trường hợp bạn không có ở nhà hoặc không thể quay (vì vị trí ống nước quá cao, không có thang để leo lên,…) thì Antshome sẽ cho thợ đến tận nơi khảo sát và làm rõ nguyên nhân hư hỏng. Sau đó, đưa ra giải pháp xử lý và báo giá dịch vụ sửa chữa, vặt tư thay thế (nếu có).
Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí cho khách hàng, Antshome luôn khuyến khích bạn nên chụp hoặc quay và gửi về Zalo của Antshome. Vì phí khảo sát tận nơi dao động từ 200.000đ – 300.000đ.
Bước 3: Xác nhận sửa chữa
Sau khi khách hàng xác nhận thông tin sửa chữa, bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ cho thợ giỏi, chuyên nghiệp nhất đến tận nơi xử lý cho bạn chỉ trong 30 – 45 phút di chuyển.
Bước 4: Tiến hành sửa chữa theo quy trình
Thợ sửa chữa Antshome sẽ đến tận nhà khảo sát và kiểm tra kỹ hơn một lần nữa. Sau đó, tiến hành xử lý theo đúng tiến độ. Đảm bảo xử lý triệt để, mang lại cuộc sống sinh hoạt như bình thường cho khách.
Bước 5: Bàn giao công trình và tiến hành thanh toán chi phí
Sau khi sửa chữa, thợ Antshome sẽ vệ sinh, thu dọn sạch sẽ những vật tư, rác thải xung quanh vị trí chỗ hư hỏng và bàn giao công trình lại cho bạn. Đồng thời, thợ Antshome sẽ thông tin thời hạn bảo hành dịch vụ cho quý khách.
Khi bạn kiểm tra tình trạng hư hỏng đã hoạt động trở lại và bạn không còn những vướng mắc gì thì mới thanh toán chi phí qua tài khoản ngân hàng của công ty.
4. Thông tin liên hệ
– Hotline, Zalo: 091 692 1080
– Email: antshomevn@gmail.com
– Facebook: Antshome: Đặt Thợ Sửa Chữa