Thay CB Bị Nhảy Liên Tục Tại Quận 7

Thay CB Bị Nhảy Liên Tục Tại Quận 7

Ngày 17/4/2021, Antshome nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ anh Chiến ở Quận 7. CB nhà anh bị nhảy liên tục nhưng anh không rõ nguyên nhân từ đâu và anh muốn Antshome đến kiểm tra trong thời gian sớm nhất. Hãy cùng tìm hiểu cách Antshome chăm sóc khách hàng lần này nhé.

Tìm hiểu yêu cầu khách hàng

Qua trao đổi điện thoại, anh Chiến cho biết sau giờ trưa, điện nhà anh đột ngột bị cúp. Anh kiểm tra các nhà xung quanh thì điện vẫn hoạt động bình thường. Do đó, anh đã đi bật lại CB thì chỉ chạy được một lúc là lại bị ngắt. Sau khi thử thêm 2 lần nữa thì anh Chiến quyết định gọi đến dịch vụ sửa chữa điện Antshome. Vì sự cố xảy ra vào ngày nghỉ thứ Bảy nên gây nhiều trở ngại cho gia đình anh. Anh đã cho vợ và các con ra ngoài trung tâm thương mại gần đó chơi để thợ Antshome sửa chữa. 

Tìm hiểu thêm: Tại sao CB bị nhảy liên tục?

Khảo sát công việc

Chỉ 30 phút từ khi anh Chiến gọi, kỹ thuật viên Antshome đã có mặt. Trước tiên thợ kiểm tra CB trong nhà và may mắn thay đã tìm ra được nguyên nhân. Đó là do thanh lưỡi gà bên trong CB dùng để bật tắt đã sử dụng lâu ngày nên khả năng tiếp xúc kém. Từ đó, dòng điện đi qua sẽ chập chờn, gây nên hiện tượng CB bị nhảy liên tục. Tuy nhiên, anh thợ vẫn cẩn thận kiểm tra các vị trí đường điện khác trong nhà để đảm bảo rằng không xảy ra bất cứ sự cố chập điện nào. Sau khi đã kiểm tra xong mà không phát hiện thêm sự cố, anh thợ tiến hành thay CB

Các bước thay CB mới

Bước 1: Mua CB mới phù hợp với công suất tiêu thụ điện năng của nhà anh Chiến. 

Bước 2: Tháo mặt ốp của CB cũ ra, nới lỏng ốc siết dây điện đường cấp vào và tháo ra. Tương tự, anh thợ nới lỏng ốc siết dây điện đường điện ra thiết bị và tháo ra. 

Bước 3: Thay CB mới vào vị trí cũ. 

Bước 4: Xác định hướng vị trí bật tắt. Theo nguyên tắc, hướng bật (on) hướng về đầu ra của thiết bị, hướng tắt (off) hướng về đầu cấp của nguồn điện cấp. Lắp dây điện của đường cấp vào hướng của (off) gồm pha lửa, pha mát. Tiến hàng lắp tiếp dây điện của đường ra thiết bị hướng (on) gồm pha lửa, pha mát. 

Bước 5: Lắp mặt ốp mới vào và lắp lại hộp điệp. 

Bước 6: Bật CB lên lại và kiểm tra nghiệm thu chất lượng. 

Kết thúc công việc

Anh Chiến rất vui vì điện nhà anh đã được khôi phục. Antshome cũng rất tự hào mỗi khi được thấy niềm vui và sự thuyết phục của khách hàng. Sau công việc, thợ Antshome cẩn thận dọn dẹp khu vực thi công, chào gia đình anh Chiến và ra về. Antshome bảo hành cho CB nhà anh là 3 tháng và cam kết đồng hành cùng gia đình anh trong thời gian tiếp theo.

Đội ngũ thợ tay nghề cao luôn có mặt khi bạn cần

logo dịch vụ sửa chữa điện nước antshome

 Hotline tư vấn: 091 692 1080 (Zalo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt dịch vụ đặt dịch vụ