Thay Đồng Hồ Điện Tại Quận 1

Thay Đồng Hồ Điện Tại Quận 1

Ngày 13/4/2021, Antshome nhận được yêu cầu từ chị My, là chủ của khu căn hộ MieHouse Apartment trên đường Trần Đình Xu, Quận 1. Dạo gần đây, số tiền điện của khu căn hộ chị My liên tục gia tăng mà chị không rõ nguyên nhân từ đâu. Do đó, chị đã gọi cho kỹ thuật viên Antshome để tư vấn, khảo sát và khắc phục tình trạng hao điện. Hãy cùng tìm hiểu cách Antshome chăm sóc khách hàng lần này nhé. 

Tìm hiểu yêu cầu khách hàng

Nhà chị My thông thường cho thuê được tất cả các phòng, nhưng do dịch bệnh, số lượng phòng cho thuê giảm đi một nửa. Tuy nhiên, trong 1 tháng trở lại đây, số tiền điện của chị tăng đến 30% – 40%. Có rất nhiều nguyên nhân khiến tiền điện tăng chóng mặt, phổ biến nhất vẫn là rò rỉ điện. Chị My mong muốn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng để tránh mất tiền oan. Nên ngay trong chiều hôm đó, Antshome đã sắp xếp thợ đến kiểm tra cho chị My. 

Tìm hiểu thêm: Tại Sao Aptomat Bị Nhảy Liên Tục?

Khảo sát công việc

Kỹ thuật viên Antshome mang theo mình thiết bị dò tìm rò rỉ điện đến nhà chị My và sau một vài phải phút trao đổi với chị My, anh thợ bắt tay ngay vào công việc. Anh dò mọi vị trí trong nhà nhưng không phát hiện bất cứ điểm rò rỉ nào. Anh thợ sợ mình sai nên đã cẩn thận dò thêm một lần nữa nhưng kết quả vẫn không đổi. Anh thợ kiểm tra đồng hồ điện thì thấy tốc độ quay chóng mặt dù trong nhà lúc đó không sử dụng bất cứ thiết bị điện nào có công suất cao. Anh thợ bắt đầu nghi ngờ đồng hồ điện là nguyên nhân và kiểm tra đồng hồ điện thì phát hiện bộ đếm vòng đã bị hư hỏng. Trong trường hợp này, cách tốt nhất là anh thợ thay đồng hồ điện mới cho chị My. 

Các bước thay đồng hồ điện

Anh thợ đã đi mua đồng hồ điện mới và quay lại khu căn hộ chị My. Đầu tiên anh thợ ngắt nguồn điện tổng và tháo đồng hồ điện ra. Sau đó, anh kiểm tra các đường dây điện và tiến hành đấu nối đồng hồ điện mới vào mạng lưới điện. Đây không phải là một công việc quá khó nên đã không tốn nhiều thời gian của chị My. Cuối cùng, anh thợ cho bật nguồn điện lên lại và kiểm tra đồng hồ điện mới có hoạt động tốt hay không. 

Kết thúc công việc

Mặc dù sự cố đã được khắc phục nhưng anh thợ Antshome dặn chị My tiếp tục theo dõi đồng hồ điện mới và số tiền điện của nhà mình phòng còn các lỗi khác. Chị My rất hài lòng với công việc của kỹ thuật viên Antshome và sẽ tiếp tục tin tưởng trong tương lai.

Đội ngũ thợ tay nghề cao luôn có mặt khi bạn cần

logo dịch vụ sửa chữa điện nước antshome

 Hotline tư vấn: 091 692 1080 (Zalo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt dịch vụ đặt dịch vụ