Vệ Sinh Máy Lạnh Treo Tường Tại Quận 2

Vệ sinh máy lạnh treo tường tại quận 2

Ngày 16/4/2021, Antshome nhận được yêu cầu từ anh Khoa, nhà ở tầng 28 chung cư Masteri An Phú, phường An Phú, Quận 2, hay nay là TP. Thủ Đức. Cả 3 máy lạnh treo tường nhà anh Khoa không mát và mong muốn vệ sinh sạch sẽ để cải thiện chất lượng làm mát. Hãy cùng tìm hiểu cách Antshome chăm sóc khách hàng lần này nhé!

Tìm hiểu nhu cầu khách hàng

Anh Khoa phát hiện máy lạnh chạy liên tục nhưng không mát khiến ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt của gia đình anh. Anh Khoa có gọi cho kỹ thuật tòa nhà lên kiểm tra những không họ cho rằng máy lạnh nhà anh không có lỗi và hẹn anh lên kiểm tra, vệ sinh lần sau. Vì đợi kỹ thuật tòa nhà lâu ngày vẫn chưa giải quyết nên anh quyết định gọi cho thợ kỹ thuật Antshome. 

Khảo sát công việc

Nhà anh Khoa có 3 máy lạnh treo tường: 1 máy ở ngoài phòng khách có công suất 2HP và 2 máy còn lại chia đều cho hai phòng ngủ, với công suất 1.5HP. 

Đầu tiên, thợ Antshome mở máy lạnh lớn ở phòng khách và kiểm tra thì phát hiện máy lạnh không bị bẩn nhiều. Mặc dù vậy máy lạnh vẫn không mát nên thợ đã nghi ngờ máy lạnh hết gas. Sau khi kiểm tra, sự cố đúng như dự đoán của anh thợ. Tuy nhiên, sự cố còn nghiêm trọng hơn khi máy lạnh nhà anh Khoa bị xì gas ở vị trí dàn lạnh. May mắn cho anh Khoa là đường ống dẫn gas chạy âm tường không bị rò rỉ nên không cần phải đục tường. Thợ Antshome đã tiến hành thay ống dẫn gas ở dàn lạnh mới và bơm lại gas cho anh Khoa. Sau khi đã hoàn thành khắc phục hiện tượng xì gas, thợ chuyển sang công việc vệ sinh máy lạnh treo tường cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm: Khi nào nên vệ sinh máy lạnh nhà bạn?

Vệ sinh máy lạnh treo tường trong phòng ngủ

Bước 1: Vệ sinh vỏ máy lạnh và tấm nắp. 

Bước 2: Vệ sinh tấm lọc máy lạnh. 

Bước 3: Vệ sinh dàn lạnh, các ống hơi, ống thoát. 

Bước 4: Vệ sinh dàn nóng. 

Thợ vệ sinh dàn nóng

Bước 5: Lau khô và kiểm tra máy lạnh.

Có thể bạn quan tâm: Tại sao chúng ta cần vệ sinh máy lạnh vào mùa hè?

Kết thúc công việc

Sau khi vệ sinh, tất cả máy lạnh của nhà anh Khoa đã hoạt động tốt trở lại. Thợ Antshome bật máy lạnh chạy 15 phút để anh Khoa có thể kiểm tra chất lượng làm lạnh. Sau khi anh Khoa hoàn thành nghiệm thu và hài lòng với công việc, thợ mới ra về. Antshome cảm ơn anh Khoa đã tin tưởng và sẽ tiếp tục đồng hành cùng gia đình anh Khoa trong vấn đề điện nước, điện lạnh trong thời gian sắp tới.

Đội ngũ thợ tay nghề cao luôn có mặt khi bạn cần

logo dịch vụ sửa chữa điện nước antshome

 Hotline tư vấn: 091 692 1080 (Zalo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt dịch vụ đặt dịch vụ