Trợ Thủ Số 1 Cho Ngôi Nhà Bạn!

Chính Sách Bảo Hành

Thương hiệu Antshome.vn, trực thuộc Công Ty Cổ Phần Hợp Long – Antshome, là giải pháp dẫn đầu trên thị trường cho các vấn đề sửa chữa điện nước, bảo trì lắp đặt nâng cấp thiết bị tại nhà, với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ.

I. BẢO HÀNH:

1. Quy định chung về bảo hành :

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Giờ Làm Việc Phòng Bảo Hành:

  • Thứ 2 – Thứ 7: 8AM – 5PM
  • Chủ Nhật/Ngày Lễ/Khẩn Cấp: Vui lòng liên hệ hotline

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, thiết bị điện nước, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin sau đây để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm:

Hotline Bảo Hành: 0913721088

Hotline Tổng Đài/Zalo: 0916921080

Email: support@antshome.vn

2. Những trường hợp không được bảo hành:

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Antshome thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành/phiếu thu. Lưu ý: trong trường hợp khách hang mất Phiếu bảo hành/phiếu thu vẫn sẽ được bảo hành với điều kiện cung cấp lại cho Antshome thông tin số điện thoại và người liên hệ dịch vụ ban đầu và thời hạn bảo hành vẫn còn hợp lệ như chú thích trên hệ thống chúng tôi.

– Sản phẩm, thiết bị, công trình bị hư hỏng do tác động cơ học bên ngoài làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm, thiết bị, công trình có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm, thiết bị, công trình bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn hoặc chỉ dẫn của thợ Antshome, sử dụng sai điện áp quy định.

– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.

– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng. Sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Antshome hoặc thậm chí mạo danh thợ Antshome.

– Những sản phẩm/dịch vụ được đặt tại Antshome nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo trì tính phí cho Quý khách. Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

Trường hợp sản phẩm của quý khách không được gửi phiếu thu/phiếu bảo hành qua các hình thức email, bản giấy, hoặc Zalo khi Antshome hoàn thành dịch vụ, khách hàng sẽ được hoàn tiền theo đúng quy định báo giá.

Toàn bộ việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền của các vật tư dung trong công việc lắp đặt sửa chữa.

(Antshome sẽ căn cứ mẫu phiếu thu và nội dung trên hệ thống phần mềm của Antshome để bảo hành cho Khách hàng )