trợ thủ sửa chữa hiện đại

7.00AM - 9.00PM (24/7 ca khẩn cấp)

sửa lò vi sóng tại nhà

Dịch Vụ Sửa Lò Vi Sóng Chuyên Nghiệp

Bảo trì sửa chữa các thiết bị lò vi sóng, lò viba chuyên dụng tận nơi nhanh chóng

Quy Trình Bài Bản

Gửi thiết bị hư hỏng về trung tâm bảo trì chuyên dụng với quy trình thu nhận 2 chiều chỉ trong 30 phút qua các dịch vụ Grab, Ahamove.

Đội Thợ Chuyên Nghiệp

Nhóm kỹ thuật điện tử - điện máy được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao từ 5-10 năm

Bảo Trì Chính Hãng

Trung tâm bảo trì điện máy của Antshome có kinh nghiệm sửa chữa nhiều loại lò vi sóng, và cam kết chỉ sử dụng linh kiện lò vi sóng chính hãng hoặc thương hiệu tốt, có tiếng (khách hàng sẽ được báo trước)

ĐƯỢC TIN DÙNG BỞI

1454px Lazada 1
Logo VTC
phu my hung logo
1200px Vietcombank logo.svg

Câu hỏi thường gặp

Sửa lò vi sóng tại nhà có xuất hoá đơn đỏ (VAT) không?

Bất kì khách hàng nào sử dụng dịch vụ của Antshome, như dịch vụ sửa lò vi sóng, đều có thể yêu cầu công ty Antshome xuất hoá đơn đỏ (VAT), thông thường qua hình thức xuất hoá đơn điện tử.

Chính sách bảo hành khi sửa lò vi sóng là như thế nào?

Tất cả dịch vụ sửa lò vi sóng do Antshome cung cấp đều sẽ được nhận bảo hành.

Thời hạn bảo hành sẽ phụ thuộc vào vấn đề sửa chữa hoặc linh kiện thay thế, ví dụ như cầu chì cho lò vi sóng của một số thương hiệu sẽ được hưởng chế độ bảo hành theo quy định của hãng sản xuất.

Thông tin bảo hành của quý khách sẽ được cung cấp trong phiếu thu khách nhận tại thời điểm thanh toán.

quy trình dịch vụ

cách Đặt Hẹn sửa lò vi sóng

Hướng dẫn liên hệ với thợ của Antshome và có trải nghiệm dịch vụ sửa chữa tốt nhất, nhanh nhất. Đối với các trường hợp dễ khách tự làm được sẽ được chúng tôi hướng dẫn cách sửa miễn phí qua điện thoại.

Bước 1

Tiếp nhận thông tin

Trao đổi thông tin với kỹ thuật trưởng qua hotline/Zalo hoặc email. Tổng đài có thể sẽ yêu cầu một số hình ảnh/video của thiết bị hư hỏng để đánh giá tốt hơn.

Bước 2

Gửi đến trung tâm

Khách hàng xác nhận báo giá của công ty và gửi sản phẩm/thiết bị về trung tâm bảo trì thiết bị của Antshome

Bước 3

Hoàn trả thiết bị

Trung tâm sửa chữa và hoàn trả thiết bị, kèm xuất phiếu thu cho khách.

Tuỳ vào sản phẩm và linh kiện được sử dụng trong khâu sửa chữa, khách hàng có thể liên hệ bảo hành nếu xảy ra trục trặc.

Lựa Chọn Của Hàng Nghìn Khách Hàng

Đọc cảm nghĩ của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của đội ngũ thợ Antshome

Trải nghiệm của mình thấy khá ok khi sửa lò vi sóng trực tiếp với chủ quán. Dễ thương, nhiệt tình,làm rất nhanh chính xác bệnh.

Anh Vũ

Quận 10

Khách hàng được xác nhận

Địa điểm sửa lò vi sóng, sửa lò viba uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý. Anh chủ thân thiện, chị chủ dễ thương, hài lòng khách hàng. Chúc tiệm luôn vững mạnh và phát triển

Chị Lý

Quận 11

Khách hàng được xác nhận

giải đáp thắc mắc

Các Câu Hỏi Thường Gặp Về dịch vụ sửa lò vi sóng