sửa chữa nồi cơm điện từ các thương hiệu nổi tiếng nhất
Bảo Hành Nồi Cơm Điện Uy Tín






quy trình đặt hẹn
Cách đặt dịch vụ sửa nồi cơm điện qua Antshome
Hướng dẫn liên hệ thợ và có trải nghiệm dịch vụ sửa chữa tốt nhất, nhanh nhất
Gọi tổng đài
Trò chuyện trực tiếp với đội trưởng đội kỹ thuật qua hotline để được tư vấn nhanh nhất có thể.
Tiếp nhận thông tin
Trao đổi câu hỏi và ảnh/video hiện trường để KTV tư vấn.
Điều này giúp khách hàng có thể được tư vấn hướng dẫn tự sửa miễn phí qua điện thoại nếu KTV đánh giá vấn đề nhẹ, dễ.
Gửi đến trung tâm
Khách hàng xác nhận báo giá của công ty và gửi sản phẩm/thiết bị về trung tâm bảo trì thiết bị của Antshome
Hoàn trả thiết bị
Trung tâm sửa chữa và hoàn trả thiết bị, kèm xuất phiếu thu cho khách.
Tuỳ vào sản phẩm và linh kiện được sử dụng trong khâu sửa chữa, khách hàng có thể liên hệ bảo hành nếu xảy ra trục trặc.
Khách hàng đánh giá về Antshome
Tôi hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Antshome.

Anh Tú
Phục vụ tận tình và cực kỳ nhanh chóng.

Chị Trang
Đội ngũ thợ sửa điện nước ở đây thực sự chuyên nghiệp và có tay nghề cao

Anh Lâm
ĐƯỢC TIN DÙNG BỞI




Câu hỏi thường gặp
Sửa nồi cơm điện tại nhà có xuất hoá đơn đỏ (VAT) không?
Bất kì khách hàng nào sử dụng dịch vụ của Antshome, như dịch vụ sửa nồi cơm điện, đều có thể yêu cầu công ty Antshome xuất hoá đơn đỏ (VAT), thông thường qua hình thức xuất hoá đơn điện tử.
Chính sách bảo hành khi sửa nồi cơm điện là như thế nào?
Tất cả dịch vụ sửa nồi cơm điện do Antshome cung cấp đều sẽ được nhận bảo hành.
Thời hạn bảo hành sẽ phụ thuộc vào vấn đề sửa chữa hoặc linh kiện thay thế, ví dụ như cầu chì cho nồi cơm điện của một số thương hiệu sẽ được hưởng chế độ bảo hành theo quy định của hãng sản xuất.
Thông tin bảo hành của quý khách sẽ được cung cấp trong phiếu thu khách nhận tại thời điểm thanh toán.