Trợ Thủ Số 1 Cho Ngôi Nhà Bạn!

Dịch Vụ Sửa Nồi Cơm Điện

Hỗ Trợ 24/7

Với đội thợ trực hơn 18 chi nhánh tại TP.HCM, Antshome sẽ có mặt mọi lúc mọi nơi bạn cần

Miễn Phí Tư Vấn

Khảo sát tư vấn mọi vấn đề tận tình và đề xuất các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Báo giá trước khi làm.

Bảo Hành Dài Lâu

Sửa dứt điểm vấn đề hoặc bảo hành đảm bảo lên đến 12 tháng

Danh mục Sửa Đồ Điện Gia Dụng

quy trình đặt hẹn

Cách đặt dịch vụ sửa nồi cơm điện qua Antshome

Hướng dẫn liên hệ thợ và có trải nghiệm dịch vụ sửa chữa tốt nhất, nhanh nhất

Gọi tổng đài

Trò chuyện trực tiếp với đội trưởng đội kỹ thuật qua hotline để được tư vấn nhanh nhất có thể.

Tiếp nhận thông tin

Trao đổi câu hỏi và ảnh/video hiện trường để KTV tư vấn.

Điều này giúp khách hàng có thể được tư vấn hướng dẫn tự sửa miễn phí qua điện thoại nếu KTV đánh giá vấn đề nhẹ, dễ.

Gửi đến trung tâm

Khách hàng xác nhận báo giá của công ty và gửi sản phẩm/thiết bị về trung tâm bảo trì thiết bị của Antshome

Hoàn trả thiết bị

Trung tâm sửa chữa và hoàn trả thiết bị, kèm xuất phiếu thu cho khách.

Tuỳ vào sản phẩm và linh kiện được sử dụng trong khâu sửa chữa, khách hàng có thể liên hệ bảo hành nếu xảy ra trục trặc.

Khách hàng đánh giá về Antshome

Tôi hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Antshome.

kh 1

Anh Tú

Phục vụ tận tình và cực kỳ nhanh chóng.

Screen Shot 2023 01 17 at 23.43.06

Chị Trang

Đội ngũ thợ sửa điện nước ở đây thực sự chuyên nghiệp và có tay nghề cao

test 7

Anh Lâm

ĐƯỢC TIN DÙNG BỞI

1454px Lazada 1
Logo VTC
phu my hung logo
1200px Vietcombank logo.svg

Câu hỏi thường gặp

Sửa nồi cơm điện tại nhà có xuất hoá đơn đỏ (VAT) không?

Bất kì khách hàng nào sử dụng dịch vụ của Antshome, như dịch vụ sửa nồi cơm điện, đều có thể yêu cầu công ty Antshome xuất hoá đơn đỏ (VAT), thông thường qua hình thức xuất hoá đơn điện tử.

Chính sách bảo hành khi sửa nồi cơm điện là như thế nào?

Tất cả dịch vụ sửa nồi cơm điện do Antshome cung cấp đều sẽ được nhận bảo hành.

Thời hạn bảo hành sẽ phụ thuộc vào vấn đề sửa chữa hoặc linh kiện thay thế, ví dụ như cầu chì cho nồi cơm điện của một số thương hiệu sẽ được hưởng chế độ bảo hành theo quy định của hãng sản xuất.

Thông tin bảo hành của quý khách sẽ được cung cấp trong phiếu thu khách nhận tại thời điểm thanh toán.

Những thông tin lưu ý khi sử dụng dịch vụ

Antshome luôn tìm kiếm và sử dụng những linh kiện, thiết bị tốt nhất cho mọi công việc sửa chữa, cũng như nâng cao trải nghiệm bằng việc có những chính sách bảo hành dài lâu cho khách luôn luôn an tâm.

Đội ngũ thợ của Antshome đều là những kỹ thuật viên đã làm việc/thầu các dự án sửa chữa, bảo trì, thi công cho các công trình lớn, resort, khách sạn hoặc đã qua nhiều khoá huấn luyện, có chứng nhận hành nghề với chuyên môn cao.

Chúng tôi vẫn luôn tiếp tục xem xét và đánh giá lại bảng giá các dịch vụ để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất với giá phù hợp nhất.

Mọi phản hồi, góp ý để nâng cao dịch vụ xin vui lòng liên hệ support@antshome.vn hoặc gọi ngay cho hotline

Chính sách công ty tại Antshome dành cho các kỹ thuật viên không cho phép các thợ sử dụng thương hiệu của Antshome để làm riêng cho khách hàng.

Việc khách hàng thuê riêng thợ làm cho mình hoàn toàn là quyết định cá nhân của khách hàng, tuy nhiên, Antshome mong khách hàng đề phòng cẩn thận vì bất cứ công việc kỹ thuật nào được làm bên ngoài sẽ không hưởng những chính sách bảo hành của công ty Antshome cũng như những rủi ro từ việc khả năng thợ sử dụng linh kiện sửa chữa không qua kiểm định, không có nguồn gốc khi khách hàng thuê thợ làm riêng.