Trợ Thủ Số 1 Cho Ngôi Nhà Bạn!

Danh mục Tin Tức

Quy trình hoạt động mùa dịch COVID-19 của Antshome

Với việc Thành Phố Hồ Chí Minh áp dụng chỉ thị 16 trên toàn địa bàn thành phố, các dịch vụ sửa chữa điện nước cũng được giảm xuống mức tối thiểu. Tuy nhiên, vì các sự cố điện nước luôn tiềm tàng và người dân cần được xử lý kịp thời để đảm bảo an toàn cũng như thuận tiện trong sinh hoạt nên Antshome luôn giữ một đội ngũ kỹ thuật viên túc trực sẵn sàng phản ứng đến các sự cố nhà bạn. Để đảm bảo an toàn chống dịch, sau đây là quy trình hoạt động của sửa chữa điện nước Antshome

Tư vấn khách hàng từ xa

Tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp nên Antshome sẽ thực hiện hướng dẫn sửa chữa các vấn đề chưa cấp bách miễn phí cho khách hàng. Chắc chắn, nhiều khách hàng sẽ thắc mắc làm sao một người không có chuyên môn có thể sửa chữa được. Tuy nhiên, hỗ trợ từ xa từ đội ngũ Antshome sẽ phần nào khắc phục tạm thời hoặc hạn chế thiệt hại xuống mức tối thiểu cho khách hàng. 

Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần gọi qua số điện thoại 0916921080 hoặc liên hệ qua video call trên zalo cùng số điện thoại trên. 

Hỗ trợ các trường hợp sửa chữa khẩn cấp

Các trường hợp khẩn cấp bao gồm mất điện đột ngột, chập điện, cháy điện hay vỡ ống nước. Chúng gây cản trở sinh hoạt của khách hàng và đòi hỏi sự can thiệp từ thợ sửa chữa chuyên nghiệp. Tư vấn viên Antshome sẽ hướng dẫn khách hàng đảm bảo an toàn tạm thời và nhanh chóng đến sửa chữa.

LƯU Ý

Các trường hợp thật sự nghiêm trọng khiến gia đình không thể sinh hoạt căn bản mới được tính thành sửa chữa khẩn cấp.

Chính sách hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Qua mùa dịch này, Antshome muốn được góp phần hỗ trợ người dân TP.HCM từng bước xây dựng lại cuộc sống. Do đó, Antshome đã thành lập quỹ từ thiện sửa chữa điện nước miễn phí cho các hộ gia đình nghèo khó trên địa bàn thành phố. Nguồn vốn của quỹ được trích từ 5% doanh thu của công ty. 
Tiêu chí hỗ trợ sẽ do ban quản trị của Antshome đánh giá. Nếu bạn đang khó khăn và sống trong rủi ro điện nước ảnh hưởng đến sức khoẻ, hoặc bạn biết có ngừoi đang gặp phải hoàn cảnh như vậy, hãy gọi đến Antshome ở số 0916921080 hoặc gửi thông tin cho chúng tôi.

Quy trình hoạt động của Antshome

Mọi quy trình hoạt động luôn được giữ ổn định như trước dịch. 

Bước 1: Khi gặp vấn đề liên quan đến điện nước, hãy gọi ngay cho tổng đài Antshome qua số hotline 0916921080

Bước 2: Tổng đài viên Antshome sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng. Lúc này sẽ có 2 trường hợp được đưa ra. 

  • Trường hợp 1: Các vấn đề không quá phức tạp hay sửa chữa đơn giản, kỹ thuật viên Antshome sẽ hướng dẫn khách tự làm tại nhà miễn phí để hạn chế tiếp xúc theo tinh thần chống dịch. Các tổng đài viên Antshome được trang bị những kỹ năng cần thiết để hướng dẫn khách hàng một cách chu đáo như khi có thợ sửa chữa đến. 
  • Trường hợp 2: Áp dụng với những sự cố nặng, cần sự can thiệp của kỹ thuật viên có chuyên môn cao. Khách hàng sẽ được hướng dẫn khắc phục tạm thời trong lúc chờ kỹ thuật viên Antshome đến. Khách hàng và Antshome sẽ đi đến thỏa thuận báo giá, quy định làm việc mùa dịch. Một khi đạt được thỏa thuận, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng sau 20 phút. 

* Khách hàng và tổng đài Antshome sẽ trao đổi thông tin thông qua Zalo. Để đảm bảo hạn chế tiếp xúc, xin khách hàng vui lòng hợp tác chụp ảnh, quay video clip qua zalo để kỹ thuật viên Antshome đánh giá tình hình và đưa ra các giải pháp cụ thể. 

Bước 3: Kỹ thuật viên Antshome đến nơi sẽ bắt tay ngay vào công việc, đảm bảo thời gian ngắn nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng, sạch sẽ hài lòng khách nhất. Trong quá trình làm việc, cả kỹ thuật viên và khách hàng được yêu cầu tuân thủ quy định 5K của bộ Y Tế: Khẩu Trang – Khử Khuẩn – Khoảng Cách – Không Tập Trung – Khai Báo Y Tế. 

Bước 4: Tiến hành bàn giao công việc ngay khi kết thúc. Lúc này hai bên sẽ bắt tay vào ký kết bảo hành. Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng công việc.

Quy định phòng chống dịch của Antshome

Kỹ thuật viên Antshome luôn tuân thủ quy định 5K

thong diep 5k

Để phòng chống dịch, kỹ thuật viên luôn có trách nhiệm tuân thủ quy định 5K của Bộ Y Tế (Khẩu Trang – Khử Khuẩn – Khoảng Cách – Không Tập Trung – Khai Báo Y Tế). Nhân viên sẽ được trang bị đồ bảo hộ và đeo khẩu trang xuyên suốt quá trình làm việc. Khi đến làm việc, kỹ thuật viên sẽ giữ khoảng cách 2m với chủ nhà, ngay cả trong giao tiếp hay bàn giao công việc. Ngoài ra, kỹ thuật viên sẽ được trang bị thêm bình khử khuẩn để sử dụng cho bản thân và cho khách hàng. 

Kỹ thuật viên Antshome trang bị máy đo thân nhiệt

may do than nhiet

Khi đến nơi sửa chữa, kỹ thuật viên Antshome sẽ tự giác đo thân nhiệt của bản thân và khách hàng để chắc chắn mới được phép vào nhà. 

Kỹ thuật viên Antshome đều được xét nghiệm covid 

xet nghiem cvid

Mọi kỹ thuật viên Antshome đều được xét nghiệm kỹ càng trước khi thực hiện các công việc sửa chữa. Tần suất xét nghiệm covid-19 là 3 ngày/lần và chỉ khi nào được chứng nhận âm tính mới có thể làm nhiệm vụ. 

Lời khuyên cho khách hàng

Đây là thời điểm nhạy cảm cho toàn thể người dân TP.HCM. Do đó mọi người cần chấp hành những quy định sau của Bộ Y Tế: 

  • Hạn chế ra ngoài, tiếp xúc nơi đông người, chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết. Khi ra ngoài phải mang khẩu trang và thực hiện nghiêm chỉnh quy định 5K.
  • Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng các dung dịch kháng khuẩn. 
  • Thường xuyên vệ sinh nhà cửa, lau rửa thường xuyên để thông thoáng, hạn chế lây truyền bệnh. 
  • Thực hiện khai báo y tế đầy đủ và giữ liên lạc với các cán bộ y tế địa phương. 

Antshome cam kết sẽ đồng hành cùng gia đình bạn trong các vấn đề điện nước, vượt qua giai đoạn khó khăn này!

Với đội ngũ sửa chữa điện nước, điện lạnh lành nghề chuyên nghiệp xuất thân từ các dự án thầu resort, khách sạn, Antshome sẽ hỗ trợ bất kỳ vấn đề kĩ thuật nào của bạn. Hãy liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn sửa chữa tận tâm, nhanh chóng!

Đánh giá bài viết
Photo of author
Tác giả
Duong Lam
Founder, CEO @ Antshome.vn - Dịch Vụ Sửa Điện Nước Chuyên Nghiệp - Top 50 Startup Viet VNExpress 2020 | Chuyên gia kỹ thuật điện nước với kinh nghiệm khởi nghiệp 22+ năm

Viết một bình luận

đăng kí nhận thông tin

Nhận thông báo khuyến mãi mỗi tháng ngay vào hộp thư

Giải pháp dẫn đầu trên thị trường cho các vấn đề sửa chữa điện nước, bảo trì lắp đặt nâng cấp thiết bị tại nhà, với phương châm: Uy Tín - Chất Lượng - Giá Rẻ.

giờ làm việc

T2 - T6: 08am - 09pm

T7, CN, NGOÀI GIỜ: LIÊN HỆ

LIÊN HỆ Tư vấn

091 692 1080

Trò chuyện cùng chuyên viên kĩ thuật chuyên nghiệp

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Chính sách bảo hành

CHI NHÁNH

CN1: 20/17 Nguyễn Cảnh Chân, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1

CN2: 109/5 Đường số 6, P. Bình Trưng Tây, Q.2

CN3: 159/20A Đường Lê Văn Sỹ, P. 12, Q.3

CN4: 129F/101/154P, Bến Vân Đồn, P. 8, Q.4

CN5: 541/2A, Đường Nguyễn Trãi, P. 8, Q.5

CN6: 241/14B Nguyễn Văn Luông, P. 11, Q.6

CN7: 8A Đường số 3, P. Tân Phú, Q.7

CN8: 41C Trương Đình Hội, P. 16, Q.8

CN9: 5/8 Đường số 23, P. Bình Trưng Tây, Q.9

CN10: 651 Đội Cung, P. 8, Q.11

CN11: 298A Thạnh Xuân 14, P. Thạnh Xuân, Q.12

CN12: 398 Ngô Đức Kế, P. 12, Q. Bình Thạnh

CN13: 289 Đường số 57, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân

CN14: 78/12C Lê Văn Phan, P. Phú Thọ Hoà, Q.Tân Phú

CN15: 74/2A Đường Đỗ Tấn Phong, P. 9, Q. Phú Nhuận

CN16: 98C Đường C22, P. 12, Q.Tân Bình

CN17: 40/9B Đường Số 9, P. 16, Q. Gò Vấp

CN18: 18A/35 Đường Số 13, P. Linh Chiểu, Thủ Đức

Copyright 2021 Antshome.vn | Design by Milo Lam